Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Cắt mí mắt bao nhiêu tiền, có bảo hành không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ thẩm mỹ! Tôi  tên Huyền hiện nay đang là nhân viên văn phòng tại một công ty bất động sản, dạo này mắt tôi có biểu hiện mí càng ngày càng sụp xuống, tôi lo lắng để lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến chức năng của mắt. Nhiều người khuyên tôi nên đi thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt tuy nhiên tôi băn khoăn không biết cắt mí mắt có đắt không? thời gian bảo hành được bao lâu ạ?

Trả lời: Bạn Huyền thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, chúng tôi xin trả lời như sau:

1. Trả lời câu hỏi cắt mí mắt giá bao nhiêu?

Dịch vụ cắt mí mắt hàn quốc tuy chỉ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây nhưng nó có sức cuốn hút với rất nhiều chị em phụ nữ. Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại được chúng tôi tiếp nhận trực tiếp từ các đối tác uy tín Hàn Quốc với sự tối tân về kỹ thuật thực hiện được đánh giá là giải pháp tối ưu khắc phục toàn diện những khuyết điểm mắt thường gặp ở chị em như mắt bị sụp mí, mắt da chùng, mỡ thừa đồng thời kết hợp tạo đường mí mới mang lại đôi mắt 2 mí trẻ trung cho người dùng.

cắt mí mắt

Hiện nay có 2 kỹ thuật cắt mí mắt phổ biến tại trung tâm thẩm mỹ viện với giá cả hợp lý cho khách hàng lựa chọn chính là:

- 7 triệu đồng cho một ca tiểu phẫu cắt mí mắt thông thường hiện nay. Phương pháp thực hiện bằng 1 đường mổ nhỏ cho phép loại bỏ da chùng, mỡ thừa gây ra hiện tượng sụp mí, đồng thời chúng tôi sẽ khâu đóng kín vết mổ tạo đường mí mới sắc nét, cân đối và trẻ trung cho khách hàng thực hiện.

- Cắt mí mắt Hàn Quốc.
Chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc là: 9 triệu đồng. Công nghệ này được đưa vào ứng dụng, đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng hiện nay. Phương pháp có sự tân tiến về kỹ thuật thực hiện nhờ ứng dụng công nghệ Plasma cực kì hiện đại với cơ chế quang đông trong quá trình thực hiện đạt độ chuẩn xác cao về an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn cũng như tổn thương, rút ngắn tối đa thời gian hồi phục mang lại hiệu quả cao.

2. Cắt mí mắt tại các thẩm mỹ viện hiện nay có bảo hành gì không?

Hiện nay ngoài sự an toàn trong lúc phẫu thuật, các thẩm mỹ viện còn quan tâm đến vấn đề sự hài lòng của khách hàng sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt, nên đa phần các thẩm mỹ viện hiện nay có mức bảo hành khoảng 10 năm cho dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc. 
Hy vọng qua phần tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ ở trên đã phần nào trả lời cho khách hàng biết được giá cả cũng như chính sách bảo hành sau thực hiện thẩm mỹ căt mí mắt của các thẩm mỹ viện hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét