Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Cách trị mụn bọc viêm đỏ bằng tự nhiên

Có thể trị mụn bọc viêm đỏ bằng cách nào? Thực tế, việc điều trị mụn bọc viêm đỏ là không hề đơn giản, quan yếu là bạn phải tìm ra chính xác phương pháp thì hiệu quả mang lại mới thấy rõ được.

Trị mụn bọc viêm đỏ với lá bạc hà

Không phải thiên nhiên nhiều người lại chọn lựa lá bạc hà để trị mụn bọc viêm đỏ. Bởi bạc hà giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn, trị nhiễm trùng da, làm mát và giảm tiết nhờn hiệu quả. Nếu bạn kết hợp lá bạc hà với bột nghệ thì có khả năng tái hiện và làm giảm sưng viêm mụn khá tốt.

Bạn chỉ cần mua lá bạc hà tươi về cho thêm 1 ít nước và xay nát ra, sau đó lọc lại lấy nước cốt hòa với bột nghệ thoa lên nốt mụn thành hỗn tạp lệt sệt. Sau 30 phút rửa lại mặt với nước, áp dụng tuần 3 lần.

Trị mụn bọc viêm đỏ bằng dâu tây

Dâu tây có thể giúp tẩy tế bào chết, xóa thâm, diệt khuẩn trị mụn bọc, cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng. Khi được phối hợp cùng sữa tươi sẽ mang lại sự mịn màng cấp thiết cho da song song tạo nên một lớp màn chắn ngăn ngừa tác động xấu từ môi trường.


Bạn chỉ cần chọn những trai dâu chín mọng, xay nhuyễn, cho thêm 1 thìa 1 thìa sữa tươi, 1 thìa bột mì. Bôi hẩu lốn lên da mặt và vùng cổ, để yên 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Nên ứng dụng đều đặn vào buổi tối trước khi đi ngủ, tình trạng mụn bọc viêm đỏ sẽ được cải thiện đáng kể.

Trị mụn bọc viêm đỏ bằng bơ


Bơ được xem như một hỗn hợp dưỡng dịu nhẹ, xóa tan mỏi mệt, cung cấp nước cho làn da mụn sau những ngày đắp mặt nạ thanh lọc hiệu quả. Bơ mua về lấy phần thịt rồi nghiền nhuyễn cho thành hổ lốn sền sệt. Dùng tay hoặc chổi quét mặt nạ bôi đều hỗn tạp lên mặt. Thư giãn trong 30 phút sau đó rửa sạch. Tuần chỉ nên ứng dụng mặt nạ này khoảng 2 lần.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét