Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Dưỡng da đơn giản mà hiệu quả với mặt nạ khoai tây

Không cần phải tốn kém cho những loại mỹ phẩm đắt tiền hay tất cả spa chuyên nghiệp, chúng ta vẫn có thể dưỡng da tin cậy tại nhà với khoai tây tốt cho sức khỏe. Mặt nạ khoai tây là một trong tất cả loại mặt nạ hoàn hảo cho làn da của phái đẹp các chị.

Khoai tây chứa nhiều vitamin C giúp kích thích quá trình tổng hợp collagen dưới da, từ đó tạo độ săn chắc và đàn hồi cho làn da đồng thời bảo vệ làn da khỏi các tác động bên ngoài cùng với ngăn chặn quá trình lão hóa đáng tin.

Bên cạnh đó với thành phần chứa nhiều protein, khoai tây giúp kích họat quá trình tái sinh tất cả tế bào biểu bì và đẩy mạnh quá trình chữa lành các tổn thương da.

các bạn có thể khai thác tất cả tính năng của khoai tây để dưỡng da đáng tin theo những cách sau:






1. Mặt nạ giúp bạn làm mịn da


Để tạo mặt nạ làm mịn da các bạn cần chuẩn bị khoảng 2 muỗng canh bột khoai tây cùng với một chút nước ấm. các bạn chỉ cần cho bột khoai tây vào một bát sạch rồi đổ nước ấm vào cùng với trộn đều để được một hỗn tạp đặc sệt. Sau đó tận dụng hỗn hợp này đắp lên vùng da mặt và da cổ, để khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Mặt nạ khoai tây không các giúp làm mịn da mà còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông và kích thích tuần hoàn máu cho làn da khỏe và săn chắc hơn.

2. Kem dưỡng ẩm cho da


Trước tiên bạn phải chuẩn bị 120 ml nước ép khoai tây và 140 ml sữa. Nước ép khoai tây đun sôi, để nguội rồi trộn đều với sữa. Sau đó cho hổ lốn này vào để trong tủ lạnh cùng với ứng dụng dần.

Trước mỗi lần ứng dụng các bạn hãy lắc đều hỗn hợp lên rồi dùng sứt lên da mặt như một loại kem dưỡng da hàng ngày. bạn nên liên kết với massage da mặt nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn rồi sau khoảng 10-15 phút thì lau sạch lại mặt.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể kết hợp khoai tây và cà chua thay cho sữa. chúng ta hãy trộn nước ép khoai tây với nước ép cà chua theo tỷ lệ 1:1 rồi cho đun sôi, để nguội. cùng với tận dụng như phương pháp trên, bạn nên áp dụng một ngày 2 lần buổi sáng và tối để có thành quả dưỡng da có ích nhất.

Sau một thời gian chăm sóc da với khoai tây, chắc chắn làn da của bạn sẽ được dưỡng ẩm, mịn màng cùng với tươi tắn hơn.

1 nhận xét: