Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Trị nám da, tàn nhang bằng kỹ thuật tự nhiên

Không cần tới các thẩm mỹ viện hay spa đắt tiền, chúng ta có thể trị nám da, tàn nhang tại nhà với các kỹ thuật dân gian rẻ tiền mà vô cùng hiệu quả.

Cà chua với tác dụng trị nám da, tàn nhang

Cà chua có chứa nhiều vitamin A, vitamin C, vitamin E, kali, chất sắt,… rất uy tín trong chăm sóc da hàng ngày. Vitamin C có trong cà chua sẽ giúp chúng ta làm mờ dần tất cả nốt tàn nhang trên mặt, da mặt dần trở nên trắng sáng cùng với đồng màu hơn.


Cắt lát cà chua, ép lấy nước rồi sứt lên da khoảng 20 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm. tiến hành liệu pháp này đều đặn 3 lần/tuần, làn da sẽ có sự cải thiện vượt trội.

Nước vo gạo giúp trị nám da, tàn nhang

Sự kết hợp giữa nước vo gạo cùng với cây nha đam (lô hội) rất tốt cho việc trị tàn nhang tin cậy và nám da. Hãy sử dụng nước vo gạo pha với nước nha đam, thoa một lớp mỏng lên da trước khi đi ngủ. Sáng dậy rửa mặt lại bằng nước ấm. kỹ thuật này sẽ mang đến cho chúng ta uy tín nhanh chóng đến không ngờ.

Đu đủ xanh cùng tác dụng trị nám da, tàn nhang


Đu đu xanh ép lấy nước, bôi lên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Đây là kỹ thuật trị tàn nhang tự nhiên lâu đời của chị em Việt Nam.

Đậu xanh và biện pháp trị nám da, tàn nhang

Đậu xanh nghiền nhỏ làm mặt nạ có thể khắc phục được các đốm tàn nhang. Lấy 5 thìa đậu xanh luộc, nghiền nhuyễn cùng với cho thêm một ít nước tạo thành một hổ lốn đắp lên vùng da xuất hiện tàn nhang. Sau khi hỗn tạp bắt đầu khô thì rửa sạch mặt với nước ấm. bôi hỗn hợp này mỗi tối sẽ mang tới kết quả có lợi nhất.

Sữa chua trị nám da, tàn nhang hiệu quả

Sữa chua có tác dụng rất tin cậy trong quá trình thanh tẩy da nhờn vào quá trình lên men từ axit lactic. thế nên, chúng không chỉ làm mờ tàn nhang mà còn khiến làn da sáng mịn, mịn màng.
Sử dụng sữa chua không đường, thoa lên vùng da có tàn nhang. Để lưu lại trên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Sữa ong chúa trị nám da, tàn nhang an toàn

Sữa ong chúa chứa nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng có lợi cho làn da, giúp chúng ta đạt được một làn da mịn màng, đồng thời nó cũng có hiệu quả trị mụn trứng cá, chữa tàn nhang, làm sáng và mịn da.
Nếu trong tủ bếp nhà bạn có sẵn sữa ong chúa, hãy sử dụng ngay nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời này. bôi sữa ong chúa lên da, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. tiến hành đều đặn 3 lần/tuần, làn da của bạn không chỉ hết thâm nám mà còn sạch mụn cùng với trắng trẻo, mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét