Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

4 kiểu tóc mái phù hợp với gương mặt tròn

Với 4 kiểu tóc mái cho mặt tròn tuyệt đẹp dành cho bạn gái trong đón tết. bạn nữ có gương mặt tròn bầu bĩnh thường kén để kiểu tóc hơn so với gương mặt thon, nhưng nếu có một kiểu tóc mái đẹp cùng với tương thích sẽ làm gương mặt họ thu gọn cùng với trở nên hấp dẫn chết người đấy. Hãy cùng tham khảo 4 kiểu tóc mái đẹp cho mặt tròn trong mùa thu 2014 sau đây để lựa chọn cho mình kiểu tóc hoàn hảo nhất cho khuôn mặt tròn bầu bĩnh của mình các bạn nhé. Chúc bạn thành công!



1. Kiểu tóc mái cho gương mặt tròn 1 : Tóc xoăn có mái
Một kiểu tóc mái cho mặt tròn là biến tấu kiểu tóc xoăn bồng bềnh với mái ngố hoặc mái tém sẽ tạo nên một vẻ đẹp ngây ngô, đáng yêu thích hợp với tất cả gương mặt trẻ trung, tươi sáng của cô nàng mặt tròn đấy.
Tóc xoăn có mái sẽ giúp gương mặt thêm thon gọn

2. Kiểu tóc mái cho gương mặt tròn 2 : Tóc xoăn sóng dài không mái
Kiểu tóc mái cho gương mặt tròn là tóc xoăn luôn là kiểu tóc “kinh điển”, là chọn lựa tối ưu cho các cô nàng ưa chuộng vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút. Với các lọn sóng bồng bềnh càng cải thiện thêm sự thu hút, xinh đẹp như nữ thần. Chắc chắn đây là một kiểu tóc mái cho mặt tròn rất đẹp cho người mặt tròn che đi khuôn hàm không được thon bằng các sơi tóc hờ hững ôm gương mặt.
Kiểu tóc này đơn giản nhưng không hề lỗi mốt

3. Kiểu tóc mái cho gương mặt tròn 3 :Tóc thẳng không mái
Tóc thẳng không mái cho khuôn mặt tròn là kiểu tóc nữ đẹp đơn giản nhất, không chút cầu kỳ, khiến cho cho chúng ta nữ nét đẹp dịu dàng, nữ tính mà bất kỳ phái nữ nào cũng mơ ước. Hơn nữa, với kiểu tóc này, nếu các bạn mặt tròn dễ thương hoàn toàn có thể thử để khoe trọn vẹn khuôn mặt xinh đẹp dễ thương của mình.
Đây là kiểu tóc rất tương thích cho cô nàng năng động

4. Kiểu tóc mái cho gương mặt tròn 4 : Tóc long bob (Tóc lob)
Tóc bob dài cũng là một gợi ý tóc mái rất hay mà những nàng mặt tròn nên thử. Bởi nếu như tóc bob tạo cảm giác tinh nghịch, dễ thương thì tóc long bob lại có phần hiện đại, nữ tính. Hơn nữa, tóc bob dài lại càng hợp hơn cả với mặt tròn vì phần đuôi tóc thường được ôm lấy gương mặt. các bạn có thể tỉa tém, uốn xoăn đuôi để mái tóc lob của mình thêm phần nữ tính, duyên dáng hơn trong mùa thu 2014 này.

Lựa chọn hoàn hảo của cô nàng mặt tròn
các kiểu tóc trên đều là lựa chọn mỹ mãn giúp bạn nữ mặt tròn có thể biến hóa mới lạ. Tuy nhiên, đây đơn thuần là một cách “ngụy trang” tạm thời giúp khuôn mặt chúng ta trở lên thon thả hơn mà thôi. Có một cách rất hay hiện được nhiều các chị sử dụng để có được gương mặt v line thanh thoát đó chính là Thẩm mỹ gương mặt v line 3D tại TMV JK.
kỹ thuật này sẽ giúp phái nữ sỡ hữu gương mặt thanh tú xinh đẹp, thu gọn tiêu chuẩn v line, không còn tự tin khoe mọi kiểu tóc mà mình mong muốn.
Với 4 kiểu tóc mái cho mặt tròn tuyệt đẹp dành cho chúng ta gái sau đây. các bạn có thể chọn lựa cho mình kiểu tóc mái đẹp cho gương mặt tròn của chúng ta nhé. Chúc chúng ta thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét