Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Trị nám da cùng 4 loại mặt nạ đơn giản

Chắc chắn chị em nào cũng mong muốn có một làn da sáng mịn không vết thâm nám. Nhưng đôi khi một số chị em cũng phải chịu cảnh “sống chung với nám”. Vậy làm cách nào để ngăn ngừa nám da đây? Đừng quá  lo lắng nhé, 4 loại mặt nạ chống nám da chị em nên biết dưới đây sẽ là cẩm nang hữu ích giúp chị em cố cách chăm sóc da nám hợp lý.

* Lòng trắng trứng gà và mật ong


Lòng trắng trứng gà và mật ong kết hợp chắc chắn sẽ là bí kíp trị nám da hữu hiệu. Vì chị em nên biết rằng lòng trắng trứng gà giúp các vết tham nám trở nên sáng và da mềm hơn.
Bạn thực hiện công thức trị nám này nhé sau: Bạn lấy nguyên lòng trắng trứng gà sau đó cho 1 thìa mật ong vào khuấy đều tạo thành hỗn hợp. Trước khi bôi lên da các chị em nhớ là phải tẩy trang da mặt thật sạch sẽ nhé. Sau khoảng 30 phút, rửa sạch lại với nước ấm.

* Chuối và sữa chua


Chuối và sữa chua đều là những loại thực phẩm tốt cho da, với công thức này nếu chị em kiên trì thực hiên thì sẽ là phương pháp làm mờ nám da rất hữu hiệu. Cùng thực hiện trị nám da với chuối và sữa chua theo công thức sau nhé:
Lấy 1 quả chuối chín, nghiền nhuyễn trộn với 1 hộp sữa chua và đắp lên vùng da bị námđể khoảng 15 – 20 phút bạn rửa sạch mặt với nước lạnh. Sau khi đắp mặt nạ chị em nên kết hợp bôi kem dưỡng ẩm để làn da thêm sáng mịn và mề mại như da em bé.
Lưu ý: Trước khi đắp mặt nạ bạn nên rửa mặt bằng nước ấm, sau khi gỡ mặt nạ bạn nên rửa sạch với nước lạnh.

* Dâu tây kết hợp với chanh và lòng trắng trứng

Để có được hỗn hợp trị nám da như trên, bạn thực hiện theo công thức như sau:
Bạn có thể làm mặt nạ cho da bị nám bằng cách kết hợp dâu tây xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Sau đó chị em đắp hỗn hợp lên vùng da bị nám, sau 15 – 20 phút rồi rửa sạch.

* Cà rốt

Cà rốt không chỉ tốt cho mắt mà còn giúp trị nám da triệt để một cách hữu hiệu. Cà rốt giàu vitamin A, có tác dụng nhuận da, làm da khoẻ mạnh, phòng trị da thô ráp, sạm nám. Các chị em cũng thực hiện công thức trị nám da với cà rốt như sau:
Lấy cà rốt tươi ép lấy nước, hai buổi sáng – tối mỗi ngày, lấy nước ép đó thoa lên vùng da bị nám, dùng tay mát xa nhẹ nhàng.
Với 4 loại mặt nạ trên các chị em đã có trong tay cẩm nang trị nám hữu ích. Tuy nhiên, dù chị em lựa chọn công thức nào chăng nữa thì việc kiên trì thực hiện lâu dài là điều rất cần thiết và là yếu tố tiên quyết để quyết định việc ngăn ngừa nám da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét