Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tự chế mặt nạ trị nám da đơn giản ngay tại nhà

Nám da mặt tuy nó không tác động tới sức khỏe nhưng xét về mặt thẩm mỹ lại có tác động cực lớn. Khi các vết nám xuất hiện trên mặt, nếu chúng ta không chóng vánh Giải quyết sẽ khiến cho việc điều trị trở nên khó khăn hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ mách các bạn cách tự chế mặt nạ trị nám da siêu đơn giản tại nhà.

Theo các chuyên gia da liễu hàng đầu hiện nay, nám da xuất hiện do rất nhiều những nguyên nhân do như: thay đổi nội tiết, sau khi sinh, do di truyền, tác động từ môi trường bên ngoài...Dù xuất hiện do bất kỳ tác nhân nào thì trị liệu nám da là nhu cầu cấp thiết của hầu hết phái đẹp các chị. cơ chế tự chế mặt nạ trị nám da dưới đây sẽ giúp phái đẹp mau chóng lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng.

Mặt nạ trị nám da bằng dưa leo


Tự chế mặt nạ trị nám da từ dưa leo bằng cách tiến hành thái dưa thành các miếng mỏng, bỏ vào bên trong 1 chiếc bát rồi đổ 50ml sữa tươi vào và ngâm trong 10 phút. Lấy dưa chuột ra và đắp lên vùng da bị nám từ 15 - 20 phút. Dưa chuột sẽ nuôi dưỡng và giúp làm trắng da cùng với sạch nám, Hơn thế nữa sữa tươi cũng giúp da mịn màng cùng với săn chắc hơn. Để chữa nám uy tín hơn, bạn nên thực hành cách này đều đặn từ 2 - 3 lần/tuần sẽ giúp làm mờ vết nám xấu xí trên da mặt.

Mặt nạ trị nám da bằng cà chua

Cà chua là một thực phẩm từ thiên nhiên cung cấp nhiều vitamin A, B, C, E rất có lợi cho da. Không chỉ giúp da trắng hồng, mịn màng mà cà chua còn được tận dụng làm mặt nạ trị nám da cực tin cậy. chúng ta xay nhuyễn 1 quả cà chua với 1 muỗng cafe nước cốt chanh và bôi đều lên mặt. thực hành massage nhẹ nhõm và rửa lại bằng nước sạch sau 25 phút.

Mặt nạ trị nám da bằng đu đủ


Đu đủ bỏ vỏ bên ngoài cùng với hạt cho vào xay nhuyễn và 1 muỗng cafe mật ong cùng với 1/2 muỗng cafe nước cốt chanh rồi trộn đều lên sẽ tạo thành mặt nạ trị nám da hiệu quả. Khi hỗn hợp đã hòa quyện hết vào nhau thì các bạn dùng hỗn hợp này đắp đều lên da mặt trong vòng từ 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Đây là mẹo trị tàn hương đáng tin được nhiều phái yếu tin ứng dụng.

Mặt nạ trị nám da bằng trái táo

Táo là một loại trái cây có chứa không ít chất dinh dưỡng, vitamin giúp làn da của chúng ta trắng hồng, mềm mịn tự nhiên. Cách làm rất đơn giản, bạn hãy xay nhuyễn 1 quả táo với 1 muỗng cafe mật ong cùng với đắp hỗ hợp lên vùng da bị nám. áp dụng mặt nạ trị nám da bằng trái táo từ 2 - 3 lần / tuần bạn sẽ bất thần về hiệu quả nó đem lại.

Tự chế mặt nạ trị nám da tại nhà không tất cả mang đến kết quả khá cao song an toàn và tùng tiệm. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ ứng dụng cho tất cả vết nám mới cùng với phải bền chí dùng trong thời kì dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét