Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Bí kíp giúp dưỡng trắng da hiệu quả

Nếu chúng ta muốn sở hữu một làn da trắng ngần, bạn cần phải chú ý chăm sóc làn da thật kỹ lưỡng và cận thận. Dưới đây là những điều mà các bạn nên biết trong quá trình dưỡng trắng da.

1. Cải thiện cường cung cấp vitamin C

Rau xanh cùng với trái cây là tất cả thực phẩm rất giàu vitamin C như dâu tây, chanh, củ cải,…Bạn nên bổ sung các thực phẩm này trong bữa ăn hàng ngày của bạn để có làn da trắng mịn.




2. Những khoảng thời gian cần ghi nhớ

-10 sáng đến 2 giờ chiều: Đây là khoảng thời gian ánh nắng mặt trời gay gắt nhất, tia UV chiếu mạnh nhất nên bạn hãy hạn chế ra ngoài vào thời gian này cùng với cũng hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nếu bắt buộc phải ra ngoài, chúng ta nên sử dụng kem chống nắng, trang bị áo chống nắng cùng khẩu trang đầy đủ.
-10 tối đến 2 giờ sáng: Đây là khoảng thời gian diễn ra chu trình sinh sản của tế bào trên cơ thể, là khoảng thời gian cần thiết cho làn da nghỉ ngơi và khôi phục chính Chính vì thế chúng ta cần dành thời gian này cho một giấc ngủ thật ngon cùng với sâu.

3. Nước cho làn da

Nước là cực cần thiết cho làn da, nó giúp ngăn cản tế bào melanin hình thành đồng thời giúp chu kỳ tái tạo da được tiến hành có ích. Hơn thế nữa nước còn giúp Loại bỏ tất cả chất bẩn và tế bào chết của làn da.

4. Giải thoát khỏi stress:

Stress là một trong các nhân tố làm rối loạn hoạt động thông thường của làn da, đây cũng có thể là nhân tố khiến cho khuôn mặt của chúng ta xuất hiện mụn và nếp nhăn. Chính vì thế sau những mệt mỏi của cuộc sống chúng ta nên dành thời gian cho các giấc ngủ ngon Ngoài ra các bạn cũng có thể tập yoga hay ngồi thiền để giữ cho tinh thần thư thái.

5. Loại bỏ những tế bào chết

các bạn nên thường xuyên tẩy tế bào chết của làn da bởi các tế bào chết này sẽ ngăn cản các chất dinh dưỡng làm trắng thẩm thấu vào da. Để làn da luôn mịn màng và trắng hồng các bạn nên tẩy tế bào chết 2 lần 1 tuần.

Xem thêm: Bí quyết chăm sóc sắc đẹp đơn giản từ hạt gạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét