Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Cách ngừa rụng tóc tự nhiên, đáng tin ở nhà

Mái tóc dày và óng ả là mong ước của nhiều người, đặc biệt là bạn gái. Để tránh tình trạng gãy rụng và giữ được mái tóc dày đẹp, chúng ta có thể dùng tất cả cách tự nhiên dưới đây.

Trị rụng tóc bằng nha đam


Chúng ta có thể dùng nước ép nha đam để trị rụng tóc. Nước ép nha đam là một chất dinh dưỡng sinh học, khi xoa lên da đầu sẽ có hiệu quả giúp gia cải thiện tin cậy quá trình tái tạo tóc. Sau khi áp dụng, tóc sẽ mọc lại trên vùng da đầu bị hói, đồng thời thúc đẩy tóc phát triển trong tất cả trường hợp tóc mỏng cùng với bị tổn hại.

Trị rụng tóc bằng nước cốt chanh


Chanh có hàm lượng acid rất lớn có tác dụng thanh tẩy tất cả lớp tế bào chết trên da đầu hòa quyện và dầu thoát ra từ chân tóc tạo nên lớp gàu gây ngứa cùng với khó chịu cho da đầu. Chính Bởi thế mà nước cốt chanh là yếu tố quan trọng trong việc lấy đi lớp gàu, Ngoài ra việc mát-xa cũng kích thích rất lớn trong việc tóc phát triển nhanh hơn.

Song song với việc thanh tẩy bằng chanh chúng ta nên cung cấp thêm protein và dưỡng chất cho tóc bằng tất cả sản phẩm hấp tóc của các dòng dược mỹ phẩm sẽ khiến cho tóc khỏe hơn, bóng đẹp hơn, đặc biệt tóc sẽ giảm gãy rụng.

Trị rụng tóc bằng nước cam

Với hàm lượng vitamin C dồi dào, nước cam không đơn thuần là loại thức uống giải khát mát lành cho mùa hè, mà còn cải thiện mái tóc cho các bạn. chúng ta có thể ứng dụng nước cam vắt hoặc tinh dầu cam thoa lên tóc và da dầu rồi gội lại sau 20 phút, giúp giảm rụng tóc trong một thời gian ngắn.

Áp dụng lá thảo mộc ngừa rụng tóc

Việc gội đầu thường xuyên bằng những loại lá thảo mộc dễ kiếm cũng giúp chúng ta nhanh chóng chấm dứt tình trạng rụng tóc. bạn nên đun nước với các loại lá thông dụng như cây lá móng, cây dâm bụt, lá bạc hà hay cỏ chanh là cách chống rụng tóc uy tín nhất. Sau đó ứng dụng nước này gội đầu ít nhất 2 lần/tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét