Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Trị tàn nhang hiệu quả bằng dưa chuột an toàn và hiệu quả

Dưa chuột là loại quả được khá nhiều người biết đến với công dụng làm đẹp da và chăm sóc da hiệu quả. Và hôm nay, bạn sẽ biết thêm một công dụng tuyệt vời của nó trong điều trị tàn nhang hiệu quả tại nhà. Trị tàn nhang hiệu quả bằng dưa chuột vừa an toàn lại hiệu quả và không hề tốn kém.

Công dụng trị tàn nhang của dưa chuột


- Dưa chuột chứa nhiểu loại vitamin (A, B1, C…) và các loại khoáng chất có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, không những giúp loại bỏ tàn nhang trên khuôn mặt, đem lại làn da sáng, tươi trẻ, mịn màng mà còn có nhiều công dụng làm đẹp khác rất hữu ích cho phái đẹp đặc biệt dưa chuột trị tàn nhang hiệu quả.

- Dưa chuột trị tàn nhang tốt nhất

- Bạn nên dùng dưa chuột trị tàn nhang hiệu quả và làm đẹp một cách thường xuyên. Tuy nhiên, nếu không dùng muốn dùng dưa chuột thái lát, bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn và thức uống khác nhau như: dưa chuột muối, nộm gà dưa chuột, nộm dưa chuột thịt tôm, sinh tố dưa chuột, sinh tố dưa chuột – cà chua…

 Trị tàn nhang bằng bộ đôi công thức sinh tố dưa chuột

1. Sinh tố dưa chuột

- Không cần tốn nhiều thời gian và công sức, bạn vẫn có thể trị tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng sinh tố dưa chuột.
Trị tàn nhang hiệu quả bằng sinh tố dưa chuột

- Các nguyên liệu cần dùng gồm có:
+ 3 quả dưa chuột.
+ 1 quả chanh.
+ 1/3 thìa cà phê muối.
+ 1 thìa cà phê dầu olive.
+ 1,5 thìa cà phê đường.
+ Một ít đá ăn.

- Cách chế biến:
+ Sau khi rửa sạch dưa chuột với nước muối, bạn đem gọt vỏ dưa, bỏ đi phần ruột bên trong rồi cắt thành miếng nhỏ để cho vào máy xay dễ dàng và thuận tiện hơn. Tương tự như vậy, bạn cũng gọt đi lớp vỏ bên ngoài quả chanh, sau đó cắt thành nhiều miếng nhỏ, không cần giữ lại hạt chanh vì nó sẽ làm cho ly sinh tố của bạn có vị đắng.
+ Bạn cho dưa chuột vào máy xay sinh tố trước tiên, sau đó lần lượt thêm vào các nguyên liệu còn lại theo thứ tự: chanh, muối, dầu olive, muối, đường và đá ăn. Khi hỗn hợp đã quyện lại với nhau, bạn rót ra ly là có thể thưởng thức ngay rồi đấy.
+ Bổ sung ngay trong thực đơn hàng ngày một ly sinh tố dưa chuột thơm mát để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể và cũng là cách trị tàn nhang hiệu quả trên mặt bạn nhé!

2. Sinh tố dưa chuột – cà chua

- Cùng với dưa chuột, cà chua cũng là loại thực phẩm có công dụng trong việc làm đẹp cho làn da và cơ thể của chị em phụ nữ. Đặc biệt, dưa chuột và cà chua khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành một món sinh tố giàu vitamin A, C không những ngăn ngừa lão hóa mà còn làm cho bay những chấm tàn nhang đáng ghét là trị tàn nhang hiệu quả 

- Các nguyên liệu cần chuẩn bị là:
+ 2 quả dưa chuột.
+ 8 quả cà chua bi.
+ ½ quả chanh.
+ 1 thìa cà phê đường.
+ 150ml nước lọc.
+ Một ít đá ăn.

- Cách chế biến:
+ Với dưa chuột, bạn sơ chế như cách làm ở sinh tố dưa chuột. Tiếp theo, bạn gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài và hạt của quả chanh, cắt cà chua làm đôi. Công đoạn cuối cùng là cho vào máy xay sinh tố theo thứ tự sau: dưa chuột, cà chua, nước lọc, đường, chanh và đá ăn.
+ Xay nhuyễn rồi đổ ra ly để thưởng thức ngay hương vị tuyệt vời của ly sinh tố dưa chuột – cà chua giúp trị tàn nhang tại nhà dễ dàng nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét