Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Một số cách xóa nếp nhăn tự nhiên dễ làm

Mắt, miệng, trán là 3 khu vực dễ xuất hiện nếp nhăn nhất trên gương mặt của người phụ nữ. Để ngăn ngừa quá trình lão hóa da, mỗi khu vực đều cần một cách xóa nếp nhăn trên mặt riêng biệt. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một số cách xóa nếp nhăn tự nhiên, dễ thực hiện.

1. Bí quyết xóa nếp nhăn vùng mắt


Trứng gà và mật ong là 2 nguyên liệu tự nhiên đặc biệt tốt trong vấn đề căng da mặt nói chung và xóa nếp nhăn vùng mắt nói riêng. Để thực hiện bí quyết xóa nếp nhăn vùng mắt này, chúng ta chỉ cần chuẩn bị 1 quả trứng gà ta và nửa chén mật ong nguyên chất rồi thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tách riêng lòng đỏ trứng gà ta, để riêng ra bát thủy tinh.

Bước 2: Cho nửa chén mật ong nguyên chất và bát để lòng đỏ trứng gà, trộn đều hỗn hợp trên cho thật nhuyễn.

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp trứng gà mật ong lên vùng mắt, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Sau khi rửa sạch có thể kết hợp mát xa da mặt cho vùng mắt thư giãn.

Chị em nên áp dụng cách xóa nếp nhăn vùng mắt này 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

2. Bí quyết xóa nếp nhăn vùng miệng

Đối với người hay cười, miệng thường là khu vực xuất hiện nếp nhăn rất sớm. Vậy làm sao để khắc phục được điều này? Chúng ta hoàn toàn có thể xóa nếp nhăn vùng miệng đơn giản bằng cách tập thể dục cho cơ miệng. Việc luyện tập cơ miệng giúp tăng tính đàn hồi cho vùng da xung quanh miệng, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu làm làn da trở nên căng mịn hơn.

Cách tập:
Hàng ngày, trước khi đi ngủ chị em nên đứng trước gương luyện đánh vần lần lượt các từ o, i, e, mỗi từ khoảng 10 lần. Tuy khá buồn cười nhưng cách xóa nếp nhăn trên da mặt cho vùng miệng này sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho chúng ta.
Chị em nên kiên trì thực hiện phương pháp này đều đặn, thường xuyên trong một thời gian dài để xóa nếp nhăn vùng miệng hiệu quả nhất.

3. Bí quyết xóa nếp nhăn vùng trán

Trán là khu vực một khi đã xuất hiện dấu hiệu lão hóa thì rất khó để khắc phục. Tuy nhiên, chúng ta có thể thay đổi chế độ ăn uống, bổ sung vào thực đơn hàng ngày những thực phẩm giúp xóa nếp nhăn vùng trán hiệu quả từ bên trong như rau xanh, hoa quả, nước…

Vitamin A, C, E có nhiều trong rau, củ quả sẽ cung cấp những dưỡng chất cũng như độ ẩm cần thiết giúp làn da căng, mịn màng, giúp trẻ hóa làn da cực kì hiệu quả. Những loại rau củ quả chứa nhiều vitamin A, C, E nhất là bưởi, táo, chuối, rau bắp cải, bí ngô… Chị em nên chú ý bổ sung những loại thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày của gia đình để vừa là cách xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả, vừa tốt cho sức khỏe.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét