Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Cách tẩy lông của người Dao đỏ cực kỳ hiệu quả

Phụ nữ ai cũng muốn mình sở hữu một thân hình thu gọn với làn da trắng hồng, mịn màng để tự tin diện tất cả bộ đồ quyến rũ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của vi-ô-lông khiến các bạn e ngại và mất tự tin hơn. "Học lỏm" cách tẩy lông của người Dao đỏ cự kỳ hay dưới đây để giúp dọn sạch vi-ô-lông nhé.

Người Dao đỏ thường có nhiều kỹ thuật làm đẹp bí truyền chỉ tận dụng các nguyên liệu tự nhiên từ núi rừng. Trong đó tẩy lông bằng kỹ thuật tự nhiên từ lá bưởi cũng là một trong các bí truyền chăm sóc sắc đẹp kỳ diệu đó.
Như bạn đã biết, lá bưởi là một loại lá rất kỳ phổ biến, dễ kiếm cả miền xuôi lẫn miền ngược. thông thường ta chỉ được biết lá bưởi tận dụng để gội đầu cùng với tạo mùi hương quyến rũ mà ít ai biết rằng người Dao đỏ còn ứng dụng chúng để tẩy lông tay, lông chân. vì thế, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chúng ta cách tẩy lông của người Dao đỏ từ lá bưởi nhé.

» Những nguyên liệu cần chuẩn bị

Để thực hiện cách tẩy lông của người Dao đỏ, chúng ta chỉ cần chuẩn bị chất liệu cho phương pháp triệt lông rất kỳ hay này đó là:


- Lá bưởi tươi sạch
- Tro bếp sạch
- Một sợi chỉ đủ dài
- Một miếng vải sạch hình vuông

» Các bước tiến hành cách tẩy lông của người Dao đỏ

- Bước 1: chúng ta cho tro bếp lên chảo đảo đều đến khi tro nóng.
- Bước 2: bạn bỏ lá bưởi vào với tro sau đó tiếp tục đảo, đến khi thử thấy độ nóng hợp lý thì các bạn cho hỗn hợp này ra một miếng vải sạch hình vuông đã chuẩn bị trước đó.
- Bước 3: bạn áp dụng hỗn hợp đã được bọc trong vải chườm lên vùng da cần tẩy lông khoảng 10 phút, dừng lại cho đến khi lông ở vùng da được chườm dựng đứng lên.
- Bước 4: Ngay sau khi lông dựng đứng bạn dùng sợi chỉ kéo căng 2 đầu cùng với thực hiện biện pháp se chỉ. thành quả rất bất ngờ bởi sau đó toàn bộ lông sẽ nhanh chóng bị bứt ra.

» Lưu ý khi tiến hành cách tẩy lông của người Dao đỏ

- Khi thực hiện phương pháp tẩy lông này điều quan trọng là các bạn phải kiểm tra được độ nóng hợp lý của hỗn hợp, nếu quá nóng sẽ gây bỏng da còn nếu quá nguội sẽ làm giảm hiệu quả của kỹ thuật tẩy lông.

- Khi thực hiện biện pháp này các bạn chỉ nên thực hiện tại tay và chân, chúng ta không nên tiến hành vùng nhạy cảm. Tẩy lông bằng bưởi cũng được coi là một trong số những cách triệt lông hiệu quả mà bạn nên dùng.

Tuy nhiên, theo những bác sỹ, cách tẩy lông của người Dao đỏ có thể triệt lông đáng tin nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ bị bỏng rát và gây dị ứng da cực lớn nếu có sai sót trong quá trình thực hiện. Do đó tất cả chuyên gia khuyên chúng ta nên tìm đến kỹ thuật tẩy lông bằng công nghệ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét