Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Bật mí phương thuốc trị liệu hôi nách từ tự nhiên

Bệnh hôi nách khiến các bạn mất đi không còn tự tin về bản thân trong giao tiếp. Với một số mẹo nhỏ từ dân gian sẽ giúp chúng ta điều trị hôi nách xoá bỏ. Mời các bạn cùng tham khảo.

Trị liệu hôi nách bằng chanh tươi

Chanh là loại quả có chứa nhiều vitamin vàđặc biệt có chứa axit giúp khử mùi hôi của cơ thể hiệu quả hơn thế nữa nó còn giúp trị mụn trứng cá và mụn đầu đen hiệu quả….


Cách điều trị hôi nách sử dụng chanh tươi cực đơn giản chúng ta chỉ cần dùng hai lát chanh tươi cắt mỏng đem chà xát lên vùng da dưới cánh tay mỗi ngày sau khi tắm. Chà xát mỗi bên khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Tiến hành đều đặn mỗi ngày trong thời gian 1-2 tháng để đạt được thành quả.

Cách điều trị hôi nách với lá trầu không

Áp dụng lá trầu không là cách điều trị hôi nách cũng rất uy tín. Cách chữa hôi nách bằng trầu không cực dễ tiến hành các bạn không cần nhiều thời gian chuẩn bị nhưng cần phải kiên trì thực hiện mới có được thành quả.

Bạn rửa hai lá trầu không hằng ngày sau khi tắm tận dụng lá trầu vò nát sau đó chàđi chà lại ở hai bên nách. 

Thực hiện cho đến khi lá trầu khô không còn màu xanh thì dừng lại cùng với rửa sạch da.

Các bạn tiến hành 1 lần/ ngày trong thời gian dài bạn sẽ thấy khửđược mùi hôi nách.

Sử dụng phèn chua để chữa trị bệnh hôi nách hiệu quả

Các bạn có thể tiến hành sử dụng phèn chua nguyên chất bỏ vào nước tắm hoặc nấu phèn chua thành bột để trét mỗi ngày rồi nối kết với một số những dược liệu khác để cho tin cậy khả quan.

Phèn chua sẽ giúp khử mồ hôi nách và hạn chế mồ hôi tiết ra nên cách này được khá nhiều người dùng. Tuy vậy cần kiên trì tiến hành trong thời gian dài mới cho kết quả tốt.

Trên đây là ba cách trị hôi nách đáng tin từ các chất liệu thiên nhiên, bạn cần kiên trì thực hiện để có được tin cậy có ích nhất. Nhưng nếu chúng ta muốn triệt bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn các bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ tin cậy để trị hôi nách vĩnh viễn giúp các bạn không còn tự tin hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét