Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Cùng đánh giá những phương pháp trị tàn nhang

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra ưu điểm xấu cụ thể của các cách trị tàn nhang hiện có trên thị trường. Nếu như các bạn đang có dự kiến tìm phương pháp trị tàn nhang uy tín thì có thể tìm hiểu để có thể dễ dàng đưa ra cho mình một chọn lựa đúng đắn chúng ta nhé!

1. Phương pháp tự nhiên

- Ưu điểm: An toàn, giá cả thấp

- Nhược điểm: Khó thực hiện, thời gian trị liệu quá dài, không phải ai cũng có thời gian để duy trì lâu dài, những vết tàn nhang, nám da chỉ mờ đi không đáng kể, việc tận dụng những nhựa cây sẽ khiến làn da mỏng đi và cực dễ bắt nắng , như vậy việc tỉ lệ nám cùng với tàn nhang phát triển nhiều hơn trước là rất cao.

2. Áp dụng mỹ phẩm trị tàn nhang


- Ưu điểm: Giá thành rẻ dễ mua dễ áp dụng.

- Nhược điểm: Thời gian điều trị lâu, kết quả đạt được gần như bằng không do không đi sâu vào căn nguyên gây ra nám cùng với tàn nhang. Thời gian điều trị lâu có hiện tượng tất cả vết nám cùng với tàn nhang ngày càng đậm hơn ( vì như thế hiện nay, trên thị trường tất cả sản phẩm trị tàn nhang cùng với nám da thường có những thành phần như hydroquione, coroticoid, thủy ngân, acide salicylique, iode, chỉ có hiệu quả tiêu hủy lớp sừng ở phần thượng bì, khiến lớp da non lộ da, mang đến cảm giác trắng sáng chứ không có tác động tới chân tàn nhang cùng với nám da mà tàn nhang, nám da lại nằm ở dưới sâu lớp biểu bì ) .Nếu để tình huống này kéo dài sẽ rất phức tạp cho quá trình trị liệu sau này.

3. Phương pháp trị tàn nhang công nghệ cao Mesotherapy

Kỹ thuật Mesotherapy trị liệu tàn nhang bằng cách đưa những tinh chất trị liệu đặc biệt vào sâu dưới da. tất cả tinh chất này bao gồm thành phần làm trắng da, tinh chất đặc trị tàn nhang, vitamin C, cùng transamin làm nhiệm vụ ức chế vết đốm (nguyên nhân gây nên tình huống tàn nhang) và bong chân tàn nhang một cách nhẹ nhàng.
Mesotherapy không chỉ tăng tất cả vùng da không đều màu và những vùng tối màu mà còn có khả năng kích thích sản sinh collagen cùng elastin để tăng tính đàn hồi cho da. Vì vậy, sau quá trình điều trị bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mại, mịn màng trắng sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét