Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Trị sẹo mụn hiệu quả với 100% thành phần tự nhiên

Vì 1 lý do nào đó mà các bạn không thể sẵn sàng cho những biện pháp trị sẹo bằng công nghệ cao. Vậy thì hãy tham khảo tất cả giải pháp trị sẹo mụn an toàn với 100% thành phần từ tự nhiên. Vừa trị sẹo mụn hiệu quả, làm da chắc khỏe lại không lo dị ứng.

- Lô hội trị sẹo mụn rất hiệu quả

Chúng ta gọt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài lô hội để xuất hiện lớp thịt bên trong có màu trong. Sau đó cắt khúc lớp thịt này, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Lớp thịt bên trong sau khi xay nhuyễn tạo nên một loại gel với nhiều công dụng khác nhau.


Các bạn chấm gel đó lên vết sẹo, nếu dùng tay các bạn cần rửa sạch tay, có ích nhất bạn áp dụng bông gòn hoặc tăm bông thấm lớp gel rồi sứt lên vết sẹo để tránh bị nhiễm khuẩn. Để khô trong 30 phút rồi rửa sạch với nước mát. Hoặc các bạn có thể sứt buổi tối rồi để qua đêm.

Thực hiện cách này đều đặn, những vết sẹo lõm của các bạn sẽ dần mờ đi và hết hoàn toàn. Cách trị sẹo lõm do mụn với lô hội đòi hỏi các bạn phải kiên trì, và hoàn toàn không dị ứng với lô hội, nếu thấy tình trạng ngứa rát hoặc tấy đỏ bạn phải ngưng sử dụng ngay.

- Cách trị sẹo mụn đơn giản, an toàn với mật ong

Sứt trực tiếp mật ong lên vết sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn gây ra, để 10 phút rồi rửa lại. Làm đều đặn, kiên trì sẹo sẽ biến mất. Đây là cách điều trị sẹo mụn đơn giản bằng mật ong, vô cùng đơn giản, an toàn tuyệt đối lại rất có lợi cho làn da, không bao giờ sợ da bị mòn hay bắt nắng.

- Nước chanh

Cho một lượng nhỏ nước cốt chanh vào một chiếc bát nhỏ. Bạn chỉ cần ép một nửa muỗng cà phê nước ép chanh là đủ sử dụng. dùng nhúng một miếng gạc bông vào nước ép chanh. Sau đó áp dụng miếng gạc bông này thoa cho tất cả những vùng bị tác động bởi mụn trên khuôn mặt của bạn. Nếu nó các bạn thấy da bị kích ứng trở nên xót thì có thể thêm nước vào nước cốt chanh và thử lại quá trình này.


Giữ nước chanh lưu lại trên khuôn mặt của chúng ta qua đêm. Khi chúng ta thức dậy vào sáng hôm sau, chúng ta có thể rửa mặt với sữa rửa mặt và lặp lại quá trình một lần nữa.

Lưu ý: bạn có thể dung tay để vắt lấy nước cốt chanh. Tuy nhiên, cần vệ sinh tay thật sạch sẽ tránh để lại bụi bẩn làm viêm da.

- Hành tây trị sẹo thâm do mụn cực kì hiệu quả

Cắt nhỏ một củ hành tây, ngâm vào trong chai dầu oliu khoảng 3 tuần. Sau đó lọc bỏ bã, các bạn đã có sản phẩm tinh dầu hành rất an toàn.

Trộn hỗn tạp 30g dầu oliu và hành, 30g tinh dầu hoa hồng, 30g sáp ong. Đun nóng hỗn hợp trong lò vi sóng cho tới khi sáp ong tan chảy. Bắc ra và trộn thêm 2 muỗng cà phê gel lô hội, cuối cùng trộn thêm 4 viên nang vitamin E. Khuấy đều cùng với để vào trong một lọ rộng miệng để tận dụng dần.

Cách sử dụng

Sử dụng bông thấm dung dịch để trét lên mặt đều đặn mỗi ngày một lần sẽ giúp da giảm vết sẹo mụn. Nếu như oliu giúp tăng độ ẩm cho da thì hành tây sẽ giúp là phẳng những vết sẹo. Gel lô hội cũng được chứng minh là có hiệu quả làm cải thiện tốc độ chữa lành khi sứt vết thương.

Xem thêm: Mặt nạ sữa giúp làn da căng mọng, sáng mịn từng ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét