Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Trị tàn nhang thế nào cho hiệu quả mà ít tốn kém

Trị tàn nhang là ra sao để vừa hiệu quả nhưng lại không tốn kém luôn là kế sách mà nhiều chị em phái yếu tìm kiếm trong việc chăm sóc sắc đẹp của mình.

những vết nám, sạm da hoặc tàn nhang trên mặt sẽ khiến cho vấn đề thẩm mỹ của phái yếu chị em không được như mong đợi. Vài cách trị tàn nhang tin cậy sau chắc chắn sẽ làm hài lòng số đông nữ giới em bận rộn và có nguồn kinh phí eo hẹp:

Nước vo gạo và lô hội


Nước vo gạo đặc liên kết với nhựa của cây lô hội sẽ là cách trị tàn nhang đáng tin. Cách làm như sau: Lấy nhựa lô hội trộn với nước vo gạo đặc cùng với sứt lên mặt rồi để qua đêm, đến sáng hôm sau rửa mặt lại bằng nước lạnh. Làm liên tục trong nhiều ngày bạn sẽ có làn da sáng, căng mịn cùng với đầy sức sống.

Nước ép cà rốt



Cà rốt với nhiều thành phần vitamin cùng với khoáng chất nên nó được xem là loại thực phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu ích cho các chị em phái đẹp. Buổi tối trước khi đi ngủ, các bạn hãy rửa mặt bằng nước ép cà rốt tươi. Sau đó để khô cùng với thấm nhẹ da mặt bằng chút dầu ô liu rồi để như vậy qua đêm. Sáng hôm sau, chúng ta rửa sạch mặt với nước ấm là được. Đây chính cách giúp các bạn trị tàn nhang uy tín và vô cùng đơn giản.

Bột nghệ

Bột nghệ với những thành phần chứa trong nó sẽ giúp bạn làm trắng, sáng da và trị tàn nhang rất hiệu quả. Lấy một muỗng cà phê bột nghệ trộn lẫn một thìa sữa chua rồi chà xát lên mặt sẽ giúp bạn Loại bỏ dần những vết tàn nhang.

Uống nước ép cà chua

Trong cà chua có chữa những chất ngăn chặn cùng với làm giảm sắc tố chết trong da. Vậy nên, chúng ta nên ăn chà chua sống hoặc uống nước ép cà chua mỗi ngày cũng sẽ giúp trị tàn nhang đáng tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét