Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Mặt nạ sữa giúp làn da căng mọng, sáng mịn từng ngày

Được coi là một trong những thần dược chăm sóc sắc đẹp, sữa luôn được phụ nữ em yêu thích vì như thế sự an toàn cùng với tin cậy của nó. Nếu muốn làn da được tươi trẻ và không bị các nếp nhăn “viếng thăm”, phụ nữ có thể tham khảo cách đắp mặt nạ sữa cho làn da căng mọng, sáng mịn từng ngày dưới đây.

Mát-xa da mặt với sữa

Đây là cách đơn giản dành cho những người có ít thời gian rảnh rỗi để chăm sóc cho bản thân. Mỗi sáng sớm và trước khi đi ngủ, chúng ta hãy tận dụng sữa tươi không đường nhẹ nhàng bôi lên mặt cùng với ứng dụng ngón tay mát-xa. Sau đó, để yên cho sữa khô lại rồi ứng dụng nước xả sạch như thông thường.

Chanh cùng với sữa cho da sáng mượt


Chanh cùng với sữa đều là 2 chất liệu hoàn hảo để làm sáng và mịn da. Loại mặt nạ này có hiệu quả rất có lợi, không các làm da sáng mịn, đều màu cùng với còn giúp lỗ chân lông se nhỏ. chúng ta chỉ cần trộn nửa cốc sữa nhỏ với vài giọt chanh. Gia giảm lượng chanh nếu da các bạn thuộc loại da nhờn, khô hay nhạy cảm. Sau đó, các bạn sứt lên mặt trong vòng 10 – 15 phút rồi rửa sạch.

Trứng cùng với sữa cho làn da mềm

Làn da khô sẽ nứt nẻ, bong tróc vào mùa khô hanh. Mặt nạ từ sữa và lòng đỏ trứng sẽ cứu bạn nếu bạn gặp phải tình huống này. chúng ta hãy trộn nửa lòng đỏ trứng với 3 thìa sữa tươi không đường hoặc 3 thìa sữa chua không đường. Đánh nhẹ cho hỗn hợp quánh mịn rồi phết lên da sạch. Chờ khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Làm đều đặn mỗi tuần từ 1 – 2 lần để có kết quả có ích nhất.

Mật ong và sữa chống lão hóa


Loại mặt nạ này sẽ giúp tăng các nếp nhăn nhỏ. chúng ta trộn 3 thìa sữa chua không đường với 2 thìa mật ong nguyên chất. Có thể cho thêm nửa thìa bột nghệ. Đắp và lưu loại mặt nạ này trên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch, làm như vậy mỗi tuần 2 lần.

Sữa cùng với muối cho da trắng, sạch mụn

Da mụn cũng sẽ được loại bỏ với mặt nạ sữa và muối. các bạn trộn nửa cốc nhỏ sữa với 2 thìa muối tinh hoặc muối biển quấy tan. Tiếp đó làm sạch mặt, sứt hỗn hợp lên cùng với chờ khoảng 20 phút, sau đó rửa lại mặt với nước mát.

Ngoài ra, đối với những các chị có làn da nhăn nheo cùng với chảy xệ thì chị em em cũng nên chọn lựa cách chăm sóc da thích hợp. Ngoài việc đắp mặt nạ dưỡng da, phái yếu em có thể tìm hiểu thêm về những phương pháp làm căng da mặt bằng kỹ thuật tân tiến như căng da mặt bằng chỉ sinh học – biện pháp trẻ hóa làn da hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, hơn nữa đem tới lại hiệu quả căng da cao và thành quả lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét