Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Trị liệu mụn trứng cá tận gốc với da mặt sáng ngời

Mụn trứng cá là một trong những loại bệnh lý xuất hiện trên da gây cho làn da của bạn mất đi thẩm mỹ giúp cho chúng ta mất tự tin trong giao tiếp. Nguyên nhân chính là do thức khuya, cang thẳng , mệt mỏi , do môi trường ôi nhiễm... vì thế bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn điều trị mụn trứng cá tận gốc bằng một số loại chất liệu tự nhiên.

Mặt nạ dưa chuột cùng với sữa tươi


Dưa chuột cùng với sữa chua đều rất quen thuộc với bạn. Chúng đều là nguyên liệu tận dụng để ăn cực ngon và cũng cực nhiều công dụng để làm đẹp. Khi trộn dưa chuột và sữa chua ta sẽ có một dạng hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên mặt đã được rửa sạch cùng với để trong vòng 30 phút rồi rửa sạch với nước. Loại mặt nạ này sẽ khiến cho bạn có một làn da tươi mát, mịn màng, đặc biệt cũng là một cách trị liệu mụn trứng cá tận gốc.

Mặt nạ dưa chuột cùng với đường

Trị mụn an toàn và hiệu quả bằng mặt nạ dưa chuột cùng với đường không những giúp trị mụn mà còn giúp da tươi sáng. Lấy một quả dưa chuột tươi tiến hành cắt lát mỏng rồi sau đó cho vào máy say sinh tố rồi cho thêm một ít đường vào tiến hành say nhuyễn lấy nước. Ta sứt dung dịch đã say lên mặt để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

Làm mặt nạ mật ong để trị liệu mụn


Mật ong rất ngon và bổ dưỡng. Mật ong cũng được dùng phổ biến để chăm sóc sắc đẹp. Mặt nạ mật ong là một trong tất cả cách trị liệu mụn trứng cá đáng tin. ứng dụng mật ong sứt lên mặt sẽ tạo thành một dạng mặt nạ dưỡng da rất có ích. Loại mặt nạ này không các giúp dưỡng da, giúp làm da mịn màng mà còn giúp làm giảm mụn trứng cá đáng kể. Nếu các bạn áp dụng mặt nạ mật ong thường xuyên sẽ làm cho chúng ta đánh bay mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn bọc quay trở lại.

Làm mặt nạ men bia và sữa tươi cho da bị dầu

Da dầu là một trong các loại da dễ bị mụn nhất đặc biệt là mụn trứng cá cùng với mụn bọc. tận dụng mặt nạ men bia cùng với sữa chua sẽ làm giảm sự tiết dầu quá mức cùng với giúp Giải quyết trứng cá. Trộn một thìa men bia với một chút sữa chua để tạo ra một lớp mỏng trên mặt. sứt lên vùng mặt có nhiều dầu và để nguyên trong khoảng 3o phút. Rửa lại bằng nước ấm sau đó rửa lại bằng nước lạnh để làm khít lỗ chân lông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét