Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Cùng 5 mỹ nhân Hàn làm đẹp

Từ xưa đến nay, tất cả vật phẩm thiên nhiên được coi là thần dược trong chăm sóc sắc đẹp da của đa số phụ nữ. Thật vậy, các sao Hàn đã cùng với đang sử dụng các cách chăm sóc sắc đẹp da từ thiên nhiên đều sỡ hữu làn da thanh khiết, đẹp không tì vết. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem bí quyết làm đẹp của từng người là ra sao nhé!


Song Hye Kyo

Song Hye Kyo được bình chọn là người có gương mặt “mộc” đẹp nhất xứ sở kim chi. Ngoài nhân tố di truyền để xinh đẹp thì nữ diễn viên có những tuyệt chiêu chăm sóc da rất đặc biệt:
Song Hye Kyo cho biết cô luôn tránh xa các loại nước có ga và đồ ăn vặt, đồ ăn có đường…Thay vào đó là ăn thật nhiều rau củ tươi sạch cùng với trung bình 1 quả trứng mỗi ngày.

Song Hye Kyo rất kỳ yêu thích một loại mặt nạ dưỡng da trắng da từ mật ong nguyên chất không đường trộn với lòng trắng trứng.
Song Hye Kyo cực kỳ yêu thích một loại mặt nạ dưỡng trắng da đó là hỗn hợp mật ong nguyên chất không đường trộn với lòng trắng trứng gà mỗi tối trước khi đi ngủ 1 lần. Nếu chúng ta học theo thì nên giảm tần suất áp dụng , chỉ nên sử dụng 2 lần/tuần là vừa đủ. Ngoài ra, để lỗ chân lông trên gương mặt được se khít, nữ diễn viên dùng đá viên mát xa da mặt mỗi tối trước khi đi ngủ.
Lee Hyori
Lee Hyori từng chia sẻ với trang chăm sóc sắc đẹp Beauty rằng bí kíp để có da mặt mịn màng lỗ chân lông se khít của cô chính tất cả lát dưa leo lạnh như đá. Nó vừa giúp thư giản vừa làm se khít lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa bụi bẩn thâm nhập, gây mụn cho da.
Lee Hyori – bí kíp để có lỗ chân lông se khít của cô chính các lát dưa leo lạnh như đá
Nguyên liệu: 1 quả dưa leo cùng với bông tẩy trang
Cách làm: Xay nhuyễn dưa leo đã được gọt vỏ và cắt nhỏ với 50ml nước. Sau đó, áp dụng bông tẩy trang thấm vào nước dưa leo rồi đặt vào đĩa, cho đĩa vào ngăn đá tủ lạnh đến khi đông lại. Sau 1-2 tiếng bỏ ra sử dụng, đắp chúng lên khu vực có lỗ chân lông to như ở khoang mũi hoặc vùng da hai bên cánh khoang mũi . sử dụng kiên trì làn da sẽ căng mịn cùng với lỗ chân lông se khít.
Lee Young Ae
Trong cuốn “Nữ thần sắc đẹp sẽ nói cho bạn tuyệt chiêu make up và làm đẹp”, Lee Young Ae đã tiết lộ bí mật để giữ làn da trắng mịn của cô là đắp mặt nạ khoai tây 2 lần/tuần. Lý do cô chọn lựa khoai tây là bởi nó chứa không ít nước và vitamin – thần dược giúp làm trắng da.
Lee Young Ae làm đpẹ với mặt nạ khoai tây
Nguyên liệu: 1 củ khoai tây và sữa tươi.
Cách làm: Luộc khoai tây chín kĩ rồi gọt vỏ khoai đi, dùng muỗng nghiền nhuyễn và thêm 2 khoảng 30ml sữa tươi vào khoai tây đã nghiền. Trộn đều hổ lốn khoai tây cùng với sữa tươi đắp lên mặt trong 15-20 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Kim Tae Hee
Chia sẻ trên một tạp chí chăm sóc sắc đẹp của Hàn Quốc, Kim Tae Hee cho biết cô áp dụng mặt nạ yến mạch, mật ong cùng với lòng đỏ trứng gà để có làn da luôn mịn màng, trắng hồng.
Kim Tae Hee cho biết cô sử dụng mặt nạ yến mạch, mật ong cùng với lòng đỏ trứng gà để có làn da luôn trắng hồng, rạng rỡ
Nguyên liệu: 15g yến mạch, 15ml mật ong, 1 lòng đỏ trứng gà
Cách làm: Trộn hỗn hợp này và đắp lên mặt trong 15-20 phút. Để tránh bị dị ứng chúng ta nên thử trước hỗn tạp lên cổ tay trong 20 phút trước khi áp dụng. dùng  mặt nạ này 2 lần/tuần để cho tin cậy tốt nhất.
Suzy
Suzy được mệnh danh là “mỹ nhân trẻ tuổi” xứ Hàn không chỉ bởi vẻ đẹp ngây thơ trong sáng mà còn bởi làn da trắng ngần không tì vết. bí mật thắp sáng làn da của cô gái trẻ có nụ cười duyên dáng này là liệu trình chăm sóc da mặt cẩn thận cùng với kĩ lưỡng.
Suzy gây được ấn tượng với công chúng bởi làn da trong ngần không tì vết
Bước đầu tiên của liệu trình chăm sóc da hàng ngày của Suzy là tẩy trang giúp da mặt thật sạch trước khi đi ngủ. Suzy thường áp dụng tẩy trang dạng dầu để lấy hết lớp bụi bẩn và phấn make up đồng thời làn da cũng mềm mại hơn và giúp tiết chế tuyến dầu trên mặt.
Bước thứ 2 là rửa mặt với thật nhiều bọt mềm mịn. Đầu tiên, bạn lấy sữa rửa mặt ra, đánh bông nó lên cùng với ứng dụng đầu ngón tay xoa nhẹ nhàng khắp gương mặt . Tuy nhiên, chúng ta nên xoay tròn đầu ngón tay để liên kết mát xa với việc Xử lý bụi bẩn trong lỗ chân lông.
Cuối cùng, cô sẽ rửa mặt bằng cách vỗ nước ấm nhẹ nhàng cùng với liên tục lên mặt và sẽ giảm dần nhiệt độ của nước cho tới phần cuối là sử dụng nước lạnh để da thật mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét