Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Dưỡng da đơn giản mà hiệu quả tại nhà


Mơ ước của chị em phụ nữ là có một làn da trắng sáng không tì vết, hãy cùng khám phá những cách dưỡng trắng da uy tín và an toàn ở nhà giúp chúng ta có được làn da đẹp rạng ngời muốn nhé.


1. Chăm chỉ uống nước
Chăm chỉ uống nước là cách dưỡng trắng da đơn giản mà đáng tin nhất. Da của bạn được tạo thành từ khoảng 20% nước và chúng thường bị hao hụt thông qua quá trình đổ mồ hôi và đi tiểu trong suốt cả ngày. Nếu chúng ta không bổ sung lượng nước mất đi kịp thời cho làn da thì sẽ cực dễ gây ra nếp nhăn, khô cùng với chùng da.


Nước không chỉ bổ dưỡng mà còn giúp phái yếu đẹp hơn mỗi ngày. Nước là thành phần chính của mọi tế bào và tổ chức trong cơ thể. Thiếu nước da sẽ bị khô, không mịn màng, giảm độ đàn hồi cùng với làm xuất hiện nếp nhăn. Do vậy, uống nhiều nước chính là cách dưỡng trắng da đáng tin từ bên trong giúp cơ thể bạn luôn được cung cấp một lượng nước đầy đủ.. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước, làn da của chúng ta sẽ không bị khô, lâu dài cấu trúc da cùng với giúp da luôn săn chắc, trắng hồng rạng rỡ. Để công dụng của nước với cơ thể được phát huy tối đa, các bạn nên uống nước ấm và uống duy trì từ 7 – 8 cốc nước mỗi ngày.

2. Thường xuyên tẩy tế bào chết cho da
Tẩy da chết sẽ giúp da Loại bỏ tất cả tế bào chết cùng với cả các chất cặn bã lẫn độc tố trên bề mặt da, mang tới cho làn da vẻ sáng mịn, tươi trẻ và mềm mại. Ngoài ra, quá trình này còn giúp đẩy nhanh sự tái tạo da, làm giảm đốm nâu và sạch lỗ chân lông. ngoài ra, da cũng sẽ dễ hấp thụmỹ phẩm dưỡng da tốt hơn chứ không khiến cho da bị mỏng đi.


Tẩy tế bào chết từ những chất liệu tự nhiên là biện pháp đơn giản, hiệu quả cùng với tiết kiệm. những gì các bạn cần làm là trộn đều hổ lốn gồm đường trắng cùng dầu jojoba hoặc dầu olive. Sau khi đã có hỗn tạp, áp trực tiếp lên da cùng với chà xát để Triệt bỏ tế bào chết. Việc tẩy tế bào chết cho da không chỉ có hiệu quả giúp làm trắng da mà còn có hiệu quả giúp trị mụn trứng cá hiệu quả.

Tuy nhiên, nếu không biết cách tẩy tế bào chết hoạc lạm dụng tẩy tế bào chết quá nhiều sẽ gây hại cho da. Việc tẩy tế bào chết quá nhiều cũng đồng nghĩa với việc làm mất đi tính chất có ích, khiến da mỏng đi vì thế liên tục bị làm mất đi lớp tế bào sừng mới hình thành, trở nên khô, dễ tổn thương, bắt nắng, dẫn đến sạm nám.

3. Chọn mỹ phẩm làm trắng da tương thích


Sau quá trình tẩy tế bào chết, liên kết với thói quen uống nước để cải thiện cường độ ẩm cho da thì việc quan trọng cuối cùng quyết định thành công trong liệu trình làm trắng da toàn thân cũng như giúp trẻ hóa da của chúng ta là chọn lựa loại mỹ phẩm phù hợp cùng với đem tới tin cậy cao. Nếu chúng ta dùng mỹ phẩm kém chất lượng hay lựa chọn mỹ phẩm không phù hợp với cấu trúc da sẽ làm da cực dễ bị mụn cùng với gây ra nhiều hiệu quả phụ khác.

4. ứng dụng các chất liệu có sẵn từ thiên nhiên
Mật ong, chanh, đường, sữa tươi… là các thực phẩm tự nhiên, có sẵn trong bếp giúp dưỡng da hiệu quả. bạn có thể dùng các thực phẩm có sẵn trong nhà bếp để chăm sóc sắc đẹp ngay tại nhà.


Chanh chứa không ít vitamin C – một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, Xử lý những hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Bên cạnh đó, chanh còn chứa axit tự nhiên có hiệu quả tẩy trắng da. do đó mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh. liên kết chanh cùng sữa hay trứng gà để tạo mặt nạ dưỡng da, chúng ta có thể dung chanh để thay thế sửa rửa mặt bằng công thức đơn giản. Trộn hỗn hợp nước chanh và một ít phèn chua, khuấy đều đến khi phèn tan hết. Sau đó các bạn dùng miếng bông tẩy trang thấm dung dịch này rồi lau nhẹ nhàng lên mặt. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét