Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Cách chữa trị tàn nhang tại nhà rất đơn giản

Tàn nhang luôn khiến phụ nữ không tự tin vào bản thân mình, nhất là những phụ nữ ở độ tuổi 30 trở đi, bởi lúc này nguy cơ tàn nhang xuất hiện nhiều hơn do làn da bắt đầu có sự lão hóa. Cho nên để giúp bạn không còn lo lắng về chúng, dưới đây chia sẻ cách "đánh bay" đốm tàn nhang bằng các cách chữa trị tàn nhang ở nhà đơn giản nhé.

1. Cách chữa trị tàn nhang bằng cách dùng củ cải trắng

Củ cải trắng được coi là loại thực phẩm cực dễ kiếm, gần gũi trong cuộc sống hằng ngày. Trong củ cải trắng có chứa nhiều Vitamin C, một loại chất chống oxy hóa tuyệt vời có tác dụng khắc phục sự hình thành của sắc tố melamin - nhân tố dẫn đến làn da bị sạm nám.


Với cách thực hiện đơn giản như sau: bạn tiến hành xay nhuyễn củ cải trắng, sau đó nối kết kết hợp với nước cốt chanh tạo thành hỗn tạp mặt nạ và đắp lên các đốm tàn nhang. Sau 15 -20 phút các bạn hãy rửa mặt sạch bằng nước lạnh cùng với nên thực hiện liên tục tuần 3-4 lần và làm trong 2 tuần, sẽ đem đến uy tín làm mờ tàn nhang bất ngờ.

Sau khi dùng những cách chữa trị tàn nhang này, các bạn có thể sứt một lớp kem dưỡng ẩm giúp làm mềm và mịn da, giúp da có độ đàn hồi tránh bị khô sau khi sử dụng.

2. Cách chữa trị tàn nhang nhanh bằng bí đao

Bí đao thuộc họ bầu bí, có vị ngọt, tính hàn, vào những kinh phế, vị, bàng quang, tiểu tràng, không có độc tính, mà có tác dụng kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy. Thành phần chủ yếu của bí đao là nước, nhiều chất xơ, không chứa lipid.


Sử dụng bí đao trong việc chữa trị tàn nhang bằng cách: chuẩn bị bí đao 500 g, rượu ngon 300 ml.

Cách thực hiện: Bí đao để cả vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm 300 ml nước, đậy kín, ủ vào than hồng. Sau 60 phút vớt bí xanh ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều, lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho cạn thành dạng cao hơi lỏng. Lấy cao này bôi kín chỗ bị tàn nhang ngày 1 lần và tiến hành đều đặn hàng ngày chúng ta sẽ tăng được làn da tàn nhang rõ rệt.

3. Cách chữa trị tàn nhang bằng quả đào

Quả đào là loại quả quen thuộc trong cuộc sống của bạn, thành phần trong quả đào có vai trò trong việc cung cấp vitamin C cho cơ thể, Hơn thế nữa quả đào còn có một số vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tái tạo vẻ đẹp của làn da, đặc biệt là cách chữa tàn nhang hiệu quả.

Cách thực hiện: bạn rửa sạch lông đào, tách đào bỏ hạt rồi cho vào máy xay, xay nhuyễn. Sau đó dùng sản phẩm vừa tạo ra đắp lên vùng cần điều trị tàn nhang. Để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch lại với nước lạnh.
Với 3 cách chữa trị tàn nhang từ thiên nhiên trên chúng ta chỉ cần kiên trì thực hiện sẽ giúp các bạn duy trì làn da mịn màng không còn tàn nhang. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học Kỹ thuật thì sẽ giúp chúng ta tiết kiệm thời gian cùng với đem lại hiệu quả chữa trị tàn nhang nhanh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét