Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Những cách trang điểm cho cô dâu được ưa chuộng

Mùa cưới đang đến dần làm bao cặp tình nhân rộn ràng chuẩn bị cho ngày hạnh phúc. Với mỗi cô gái, họ luôn muốn mình là cô dâu xinh đẹp và rạng rỡ nhất. Hãy cùng điểm lại tất cả cách trang điểm cô dâu HOT nhất 2014 để gom nhặt bí quyết "bỏ túi" cho mình nhé!



Make up tone màu nude

Đây là xu hướng phổ biến chung mà những cô dâu đều ưa thích suốt từ năm 2012 đến nay. Phong cách này tuy không tạo sự nổi bật, nhưng nó toát lên vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng cùng với thanh tao cho tất cả cô gái. Với tông màu chủ đạo chính là màu hồng da, cách make up này đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu kỳ ngay từ bước chọn phấn nền, màu mắt, má hồng cho đến từng tiến hành make up.

Liên kết tất cả tone màu nhẹ nhàng cùng với mái tóc thích hợp, những cô dâu sẽ xinh tươi một cách tự nhiên, đặc biệt phong cách này thích hợp với các cô dâu có khuôn mặt hơi góc cạnh và làn da trắng. Môi son chỉ cần màu hồng nhạt hay màu cam da là đã toát lên được vẻ trang nhã, trong sáng và thu hút. Với mái tóc chỉ đơn giản uốn lọn nhẹ, để thả bồng bềnh, liên kết thêm băng đô cài tóc có hạt pha lê hay ít hoa tươi. Điểm cần lưu ý khi trang điểm tone màu nude là làm sao cho cô dâu sỡ hữu một làn da mịn màng một cách tự nhiên nhất.

Chọn một điểm nhấn để tập trung

Chiếc mũi cao trở thành điểm nhấn trên gương mặt rạng ngời của cô dâu xinh đẹp
Cách make up cô dâu nhìn tổng thể thì luôn có một quy tắc chung nhưng sự khác biệt đó là màu sắc và cách chọn một điểm nhấn để tô thêm nét đẹp trên khuôn mặt. Mỗi người có 1 điểm nhấn riêng trên gương mặt, có thể bạn bè thường khen chúng ta có đôi mắt to tròn, miệng xinh hay mũi dọc dừa thu gọn,...và chúng ta hoàn toàn có thể làm tôn lên vẻ đẹp trong ngày hạnh phúc của đời mình.

Phong cách make up kiểu này sẽ giúp chúng ta trở nên xinh đẹp và ấn tượng hơn trong mắt mọi người, hơn nữa điểm nhấn đó sẽ khiến họ tập trung chú ý mà quên đi các khiếm khuyết khác trên khuôn mặt các bạn.

Trang điểm cô dâu với "đôi mắt biết nói

trang điểm "đôi mắt biết nói" khiến cô dâu thực sự trở nên quyến rũ cùng với hấp dẫn
“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, quả chẳng sai nếu một ai đó bị mê hoặc bởi đôi mắt to, đen nhánh và có chiều sâu. Nếu chúng ta không may mắn sỡ hữu đôi mắt đẹp hiệu quả, Kỹ thuật make up có thể giúp bạn nhanh chóng có được điều đó.

Xu hướng make up cô dâu với "đôi mắt biết nói" được sử dụng nhiều trong năm 2014. Bằng những layers màu sắc tương đồng nhạt đậm phối một cách thích hợp nối kết cách chải mascara giày cong vút khiến đôi mắt trở nên hút hồn đầy mê hoặc.

Với 3 phong cách trang điểm cô dâu đang được ưa thích trên, các bạn hãy lựa chọn cho mình 1 cách tương thích để tự tin rạng ngời trong ngày cưới. Chúc chúng ta luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét